• Breaking News

    ประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 1 ของนายผดุงเกียรติ รักษ์วรโชติ


    ประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 1 ของนายผดุงเกียรติ  รักษ์วรโชติ


    วันที่ 17 กุมภาพันธ์  2563  ดร.สมบูรณ์ ธรรมลังกา ผอ.สพป.เชียงราย เขต 1 ประธานคณะกรรมการฯ พร้อมด้วยนายสิทธิชัย  มูลเขียน อดีต ผอ.สพม.34  ดำเนินประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 1 ของนายผดุงเกียรติ  รักษ์วรโชติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 2 ตามข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 1 (กรกฎาคม ธันวาคม 2562)  รอบ 6 เดือน ใน 3 องค์ประกอบ 14 ตัวชี้วัด ในการบริหารจัดการองค์การสู่ความเป็นเลิศ การบริหารและการจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ และสัมฤทธิผลการบริหารและการจัดการศึกษา  ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงระดับคุณภาพและผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง คือ คุณภาพครู คุณภาพผู้บริหาร คุณภาพสถานศึกษา คุณภาพสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และคุณภาพนักเรียน รวมทั้งการสนองนโยบายของกระทรวงศึกษาและ สพฐ. นอกจากนี้มีประธานศูนย์เครือข่ายสถานศึกษาอำเภอ ทั้ง 6 อำเภอ, คณะกรรมการ ก.ต.ป.น. ผู้บริหารสถานศึกษา และข้าราชการครูและบุคลากรในสังกัด ที่เกี่ยวข้องกับตัวชี้วัด ข้อคำถามในการประเมินเข้าร่วมให้ข้อมูล  ณ ห้องประชุม 1 สพป.ลำปาง เขต 2


















    หนังสือต่าง ๆ